Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2012

Hải âu chiều 26.10.2012




Từ khi 9dc được máy ảnh xì cút canon loại bỏ túi của con cho với ý kò :Bố đem theo đi làm , thấy cái gì hay cứ chụp ghi lại ...
Không ngờ là 1 ýkiến hay , Việc làm của 9tui khá cực vì người mình nhỏ con mà làm việc theo tiêu chuẩn Úc thòi lòi ,
..Sáng 5.30 bắt đầu lê lết đầu đường xó chợ góc phố ...lúc ở sân bay . khi chạy lên núi ..chiều lại xuống biển ..bôn ba trên đường 300 km mỗi ngày , Xong việc về nhà người mệt như hết pin nhờ vậy 9tui có cơ hội chụp được hình ảnh Xứ Kangaroo
Mul gần đóng ,như ngọn đèn sắp tắt . 9dc cố gắng giới thiệu đến quí vi cái Xứ Khỉ ho cò gaý nầy , mặc đầu không là quê hương mình , nhưng nó đẵ cưu mang 9dc và gắn bó trong 25 năm qua ... Oz Oz oi oi ! Thanks mate

11 nhận xét:

  1. Hờ hờ mấy ảnh ni đẹp nì. Lại chôm hết về làm clip đã:)

    Trả lờiXóa
  2. tự nhiên không cần bản quyển

    Trả lờiXóa
  3. Còn này có ăn được hok 9 Dc? (!) ặc

    Trả lờiXóa
  4. chắc là ăn được , nhưng ở đây chẵng ai màn đến

    Trả lờiXóa
  5. Thật là đẹp quá . Biển ở mình không có cảnh từng đàn hải âu bay sà xuống mặt nước như vầy

    Trả lờiXóa
  6. màu nước bạc óng ánh và những cánh trắng hải âu đẹp làm sao !

    Trả lờiXóa
  7. Hèn chi nhiều người yêu biển? vì có hải âu bay đẹp.

    Trả lờiXóa
  8. Chụp được mấy chú hải âu đang giởn sóng biển , 9dc phải chiu lạnh của gió biển cả giờ ..người ta lại tưởng có thêm 1 thằng điên đi lạc

    Trả lờiXóa
  9. Vẫn thua biễn Mũi Né ,vi không có con ghẹ

    Trả lờiXóa
  10. Aqua chưa biết Mũ Né. hức hức

    Trả lờiXóa